samsung s5830i hang logo done sa Octopus crack

sarsarcuadra

Premium Account
Joined
Sep 17, 2015
Messages
589
Reaction score
96
Points
281
Location
Butuan City
gud day mga bossing..

2weeks ko ang problema na tong unit..always hang logo..

tinira ko sa z3x tool pro.. nag failed
sa odin3 v1.85 at v1.86 ayaw parin failed..


mabuti nalang may nakita akong octopus crack dito sa tahanan natin..
try ko..

ito po ang picture

https://scontent.fmnl3-1.fna.fbcdn....=c3f92b780c887235cfc5af882b75df7f&oe=5BDD2507

done na po mga boss..


salamat kay boss
shanelib249
Member

shanelib249's Avatar

Join Date: Apr 12,2018
Location: Bislig City
Posts: 27
Thanks: 138
Thanked 29 Times in 8 Posts
Default Octopus Samsung 1.7.4 crack with loader
link: https://mega.nz/#!tb4B3ZrB!v0mBJHSbF...sgFRxsB7TYhP0U



hit thanks

no pass
shanelib249 is online now Report Post
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top