gud day mga bossing..
2weeks ko ang problema na tong unit..always hang logo..
tinira ko sa z3x tool pro.. nag failed
sa odin3 v1.85 at v1.86 ayaw parin failed..
mabuti nalang may nakita akong octopus crack dito sa tahanan natin..
try ko..
ito po ang picture
https://scontent.fmnl3-1.fna.fbcdn....=c3f92b780c887235cfc5af882b75df7f&oe=5BDD2507
done na po mga boss..
salamat kay boss
2weeks ko ang problema na tong unit..always hang logo..
tinira ko sa z3x tool pro.. nag failed
sa odin3 v1.85 at v1.86 ayaw parin failed..
mabuti nalang may nakita akong octopus crack dito sa tahanan natin..
try ko..
ito po ang picture
https://scontent.fmnl3-1.fna.fbcdn....=c3f92b780c887235cfc5af882b75df7f&oe=5BDD2507
done na po mga boss..
salamat kay boss
shanelib249
Member
shanelib249's Avatar
Join Date: Apr 12,2018
Location: Bislig City
Posts: 27
Thanks: 138
Thanked 29 Times in 8 Posts
Default Octopus Samsung 1.7.4 crack with loader
link: https://mega.nz/#!tb4B3ZrB!v0mBJHSbF...sgFRxsB7TYhP0U
hit thanks
no pass
shanelib249 is online now Report Post