Good day...Help po mga bossing.. na hardreset kona..failed parin.. try ko sa Odin failed parin..at gumamit na ako sa ibat ibang mga firmwares. four times ko na po ito firmware na i flashing still failed parin.. salamat po mga bossing... tulong po
https://scontent.fmnl6-2.fna.fbcdn....=c3a255c33adfdc85ff5ed8973531ac88&oe=5BE270D6
https://scontent.fmnl6-2.fna.fbcdn....=c3a255c33adfdc85ff5ed8973531ac88&oe=5BE270D6