Samsung S5830i reprogram via Z3x

thotsky

Registered
Joined
Apr 21, 2016
Messages
180
Reaction score
2
Points
1
makapagtry mga bossing na mag post kc d ko masyado alam mag post.ito paki tingnan mga boss kung tama ba ito ang ginawa kung post.first post ko palang ito

Capture_zpsprra1ltu_1.png


pagkatapos ko flash mga boss.yan na sya

20160612_175850_zps70w6gsir.jpg


20160612_175948_zpsr6xqfjiy.jpg


yan yung finish nya mga kataas tasaan.sana ma magustuhan nyo nyo ang una at bagong post ko at tama ba mga boss..salamat sa antgsm..at sa mga na post ng mga guid dito..[-O{[-O{[-O{
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top