SAMSUNG s5830i too many pattern done sira V + at -

sonic_ecs

Registered
Joined
Jun 30, 2015
Messages
307
Reaction score
34
Points
31
Location
victoria, oriental mindoro
share ko lang po itong gawa ko :)

sabi ni tomer bigla nalang daw nagkapatttern nung binuhay ang phone..

try ko HR no luck nakakapasok naman sa recovery di nga lang mag V+ at V-..
napaicip ako binuksan ko ang unit at nakita ko nabasa pala di ko na ginalaw nkc baka magka problema pa ang unit kaya assemble ulit ang unit..
eto ginawa ko para safe...

1. una ko ginawa wife sa miracle 2.58 done pero no luck parin di na alis ang pattern kc sabi ni MC need root
2. try ko din bypass, na baypass naman , try ko factory reset may pattern naman kala ko ayus na patpatay ko sa unit ayunnabalik si pattern...


kaya root ko muna ang phone ayun done...Root ko na sa Z3x done
s5830i_root.jpg



balik ako sa MIracle wife factory reset done...:D

s5830i_wife.jpg



Samsung-_Galaxy-_Ace.-gt-s5830i.png



ty sa pag view:)):D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top