share ko lang po itong gawa ko 
sabi ni tomer bigla nalang daw nagkapatttern nung binuhay ang phone..
try ko HR no luck nakakapasok naman sa recovery di nga lang mag V+ at V-..
napaicip ako binuksan ko ang unit at nakita ko nabasa pala di ko na ginalaw nkc baka magka problema pa ang unit kaya assemble ulit ang unit..
eto ginawa ko para safe...
1. una ko ginawa wife sa miracle 2.58 done pero no luck parin di na alis ang pattern kc sabi ni MC need root
2. try ko din bypass, na baypass naman , try ko factory reset may pattern naman kala ko ayus na patpatay ko sa unit ayunnabalik si pattern...
kaya root ko muna ang phone ayun done...Root ko na sa Z3x done
balik ako sa MIracle wife factory reset done...
ty sa pag view
)

sabi ni tomer bigla nalang daw nagkapatttern nung binuhay ang phone..
try ko HR no luck nakakapasok naman sa recovery di nga lang mag V+ at V-..
napaicip ako binuksan ko ang unit at nakita ko nabasa pala di ko na ginalaw nkc baka magka problema pa ang unit kaya assemble ulit ang unit..
eto ginawa ko para safe...
1. una ko ginawa wife sa miracle 2.58 done pero no luck parin di na alis ang pattern kc sabi ni MC need root
2. try ko din bypass, na baypass naman , try ko factory reset may pattern naman kala ko ayus na patpatay ko sa unit ayunnabalik si pattern...
kaya root ko muna ang phone ayun done...Root ko na sa Z3x done
balik ako sa MIracle wife factory reset done...

ty sa pag view
)