Samsung s6 edge network problem after remove account

JHE TECH1

Registered
Joined
Mar 28, 2016
Messages
73
Reaction score
1
Points
1
Problem: No network /simcard not detected
after removed account simcard not detected ver.5.1 globe lock


action taken: Natanggap ko kasi sya my account pa sa samsung at naka plan sya

first step: Ginwa ko binabaan ko ang version nya para matanggal ang account kasi yung apps na ginamit ko pang tanggal ng account d gumana ,kaya naisipan ko baguhin ko version naya ,
2nd step: After ko mabago version na ,yun gumana yung apps na gamit ko
natanggal ko na yung account nya ,the problem is no network at d madetec ang simcard na
3rd step: Naisip ko sya pala ay naka plan sa globe kaya humanap ako ng ng firmware na pang globe na para sa unit ,dapat kung san sya naka plan yun din ang install mo sa kanya gamit ang odin tool ,yun sapul sya after ko gawing 6.0 ang firmware nya 100% na sya my network na sya..

Sana makatulong ang kunting idea na naisip ko
need lang pala taasan ang version nya kasi nabgo sya at kung san sya nka plan yun din ang dapat na firmware....tnx
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top