SAMSUNG S6 G925T T-mobile Unlock via Octopus

xaimaica

Premium Account
Joined
Mar 15, 2018
Messages
259
Reaction score
98
Points
1
Location
Tagoloan Misamis Oriental
First step Root nyo muna yung phone Using ODIN..

https://www.4shared.com/s/fEvggYiW7gm

download nyo lang tong AP, kasama na nyan yung ODIN na gagamitin..


after download, root phone via ODIN,
antayin mag success yung unit,

tapos mag rerestart yan ng matagal (wala ako pic, nakalimotan ko)
tapos paga root na, may app na lalabas naSuperSU#

means rooted na po cya,,

next step is punta ka octopus,

downloadmode mo yung unit,
sundin mo lang instruction ng octopus,
kasi may e da dial ka,

next is lalabas yung superSU, click Grant lang..
or pag ayaw mag grant,

punta directly sa settings ng apps tapos doon mo e gran (permission)

mag ka crash yung unit mo, pero no worries, part of the plan :) hehee
egnin8s.jpg


qsqAGbh.jpg


jaZMg0G.jpg


success na po.. :)

mag rerestart po yan.

5IAaHQx.jpg


tapos na po! :)

YHdaPq7.jpg


may signal na po sa tm hehehe :)

ang saya! may pang tanduay na! hehe..




sana maka tulong po sa mga newbie na gaya ko.. :)

wala po password ang AP and odin, di po ako yan, credits to the owner.. :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top