- Joined
- Jul 28, 2015
- Messages
- 325
- Reaction score
- 5
- Points
- 31
Good shared ko lang Samsung S6 SM-G920i emergency call lang,,dahil corrupted ang imei done
History: pina unlock befored naging ok naman..after 2 months nya ginamit bigla nalang walang signal..
kaya check ko imei,at corrupted nga bali ganito sya..(350000000000601)
First move repair imei sa z3x but no lock..error security
kaya eto ginawa ko..repair security write cert sa octupos
Procedure:
Root muna ang phone yung tanggap ko already rooted na.
Ennabled usb debugging
Downlaod cert sa octupos support(SM-G920F ang dinownload ko dahil walang G920i)
Open octupos latest version (para iwas error)
Piliin ang tamang model (SM-G920I)
Pindot Repair security Wipe security
Last write cert
Hintayin lang matapos
sorry wala ss ang unit..hindi ko akalain magawa..
[/INDENT]</article>
History: pina unlock befored naging ok naman..after 2 months nya ginamit bigla nalang walang signal..
kaya check ko imei,at corrupted nga bali ganito sya..(350000000000601)
First move repair imei sa z3x but no lock..error security
kaya eto ginawa ko..repair security write cert sa octupos
Procedure:
Root muna ang phone yung tanggap ko already rooted na.
Ennabled usb debugging
Downlaod cert sa octupos support(SM-G920F ang dinownload ko dahil walang G920i)
Open octupos latest version (para iwas error)
Piliin ang tamang model (SM-G920I)
Pindot Repair security Wipe security
Last write cert
Hintayin lang matapos
sorry wala ss ang unit..hindi ko akalain magawa..
[/INDENT]</article>