Samsung S6 SM-G920T NOUGAT 7.0 FRP Done
magandang umaga po sa inyong lahat nais ko lang e-share ang tanggap ko ngaun umaga
HISTORY: una daw po ay pinagamit sa kanyang anak dahil manonood po siya ng BABY SONGS
ang hndi alam ng NANAY ay kinalikot ito ng kanyang anak?
nagtaka ang NANAY niya dahil paano daw nalagyan ng PATTERN LOCK? ang phone niya ehh ung anak lang naman niya ang gumamit?
NANAY ng bata : sir magkano po pagawa ng cellphone ko nalagayan ng PATTERN LOCK?
Ako : hmm check ko po muna ate kung naka ON ang FRP or Google Account neto? ilang segundo
mam naka ON ang kanyang FRP or Google Account ng cellphone na gamit niu
NANAY ng bata : ahhh hmm magkano naman paayos niyan kasama ung FRP niya?
Ako ; 1.xxx lang po mama package na po kasi un mam
NANAY ng bata : cge gawin muna sir alangan naman sa ndi ko magamit huhuhuhh
MODEL : SM-G920T T-MOBILE 32GB
PROBLEM
attern and FRP
Tools:
USB rj 45
Z3X Box Activated
sundan lang po ang larawang eto
saksak si rj45 usb ka z3x at tick mo ung RESET FRP UFS
turn off and press this Volume Down and Home Button then saksak mo si USB at pindutin ng 3x ung power switch
pag success naman po auto reboot po siyan then wait niu lang sa menu at hihingi siya ng RESET at pindutin yan
after ma reset wait niu lang mga 10minutes above?
DONE after reset FRP at Factory Reset
yan po sana po ay makatulong sa tulad kkung baguhan
maraming salamat po sa pag VIEW
Hit Like kung nagustuhan mo
magandang umaga po sa inyong lahat nais ko lang e-share ang tanggap ko ngaun umaga
HISTORY: una daw po ay pinagamit sa kanyang anak dahil manonood po siya ng BABY SONGS
ang hndi alam ng NANAY ay kinalikot ito ng kanyang anak?
nagtaka ang NANAY niya dahil paano daw nalagyan ng PATTERN LOCK? ang phone niya ehh ung anak lang naman niya ang gumamit?
NANAY ng bata : sir magkano po pagawa ng cellphone ko nalagayan ng PATTERN LOCK?
Ako : hmm check ko po muna ate kung naka ON ang FRP or Google Account neto? ilang segundo
mam naka ON ang kanyang FRP or Google Account ng cellphone na gamit niu
NANAY ng bata : ahhh hmm magkano naman paayos niyan kasama ung FRP niya?
Ako ; 1.xxx lang po mama package na po kasi un mam
NANAY ng bata : cge gawin muna sir alangan naman sa ndi ko magamit huhuhuhh
MODEL : SM-G920T T-MOBILE 32GB
PROBLEM
Tools:
USB rj 45
Z3X Box Activated
sundan lang po ang larawang eto
saksak si rj45 usb ka z3x at tick mo ung RESET FRP UFS
turn off and press this Volume Down and Home Button then saksak mo si USB at pindutin ng 3x ung power switch
pag success naman po auto reboot po siyan then wait niu lang sa menu at hihingi siya ng RESET at pindutin yan
after ma reset wait niu lang mga 10minutes above?
DONE after reset FRP at Factory Reset
yan po sana po ay makatulong sa tulad kkung baguhan
maraming salamat po sa pag VIEW
Hit Like kung nagustuhan mo