gandang hapon po sa lahat nais ko lang po share samsung s6102 pattern lock
wala po cia hardreset ang ginawa ko reset ko cia sa z3x pro
use the vulome down & home button at power pag katapus use key buttong para pumunta sa donwload mode
at pagkatpus po software niyu para pumunta sa hardresert only PDA flash lang po
pagkatapus po flash ng PDA ito po cia
http://i64.tinypic.com/nfmvrn.jpg
tapus nyan hardreset ninyu po wife reset po use vulome down at power ung key
after mo nyan pwd na bang pera na
file hit me
https://www.4shared.com/rar/o0IITeIcee/Tulala_s6102_firmware_tested_b.html?
sana po mka tulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
wala po cia hardreset ang ginawa ko reset ko cia sa z3x pro
use the vulome down & home button at power pag katapus use key buttong para pumunta sa donwload mode
at pagkatpus po software niyu para pumunta sa hardresert only PDA flash lang po
pagkatapus po flash ng PDA ito po cia
http://i64.tinypic.com/nfmvrn.jpg
tapus nyan hardreset ninyu po wife reset po use vulome down at power ung key
after mo nyan pwd na bang pera na
file hit me
https://www.4shared.com/rar/o0IITeIcee/Tulala_s6102_firmware_tested_b.html?
sana po mka tulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
Last edited by a moderator: