Share ko lng mga bossing
S6810p mkunat ayaw tumuloy SA Odin at z3x error flash..SA uat tool crack lng pala maddali..
dpat nka odin mode ang phone tpos open uat crack
pmunta sa samsung flasher ilagay ang firmware scan port then flash.
done na po mga boss sana mkatulong sa inyo..
S6810p mkunat ayaw tumuloy SA Odin at z3x error flash..SA uat tool crack lng pala maddali..
dpat nka odin mode ang phone tpos open uat crack
pmunta sa samsung flasher ilagay ang firmware scan port then flash.
done na po mga boss sana mkatulong sa inyo..