- Joined
- Jul 15, 2016
- Messages
- 140
- Reaction score
- 14
- Points
- 1
- Location
- san carlos city negros occidental
samsung s7 edge(g935f) pattern problem muna,try ko hard reset,no luck at ayun nag hang pa sa logo,kaya hanap agad aku solution,buti nlang may nakita aku!
first download muna tayu nang firmware
ito po pala yung gamit ko:https://androidfilehost.com/?fid=24459283995310334
flashing na po tayu,pero meddyu makunat e off yung unit,para ma force off po ito,hold volume - + power tapos pag nag off na bilis agad pindot nang volume- + power + home button para makapunta sa recovery
tapos smile2 nalang po habang nag aantay nang flashing
pagkatapos ito na po yun
[/url][/IMG]




ayan po benta na agad!
sana po makatulong



pa feedback at hit thanks lang po ok na aku]
ito po pala yung gamit ko:https://androidfilehost.com/?fid=24459283995310334
flashing na po tayu,pero meddyu makunat e off yung unit,para ma force off po ito,hold volume - + power tapos pag nag off na bilis agad pindot nang volume- + power + home button para makapunta sa recovery
tapos smile2 nalang po habang nag aantay nang flashing
pagkatapos ito na po yun




ayan po benta na agad!
sana po makatulong




pa feedback at hit thanks lang po ok na aku]