samsung s7 edge(g935f) password and hang logo done

aron0820

Registered
Joined
Jul 15, 2016
Messages
140
Reaction score
14
Points
1
Location
san carlos city negros occidental
samsung s7 edge(g935f) pattern problem muna,try ko hard reset,no luck at ayun nag hang pa sa logo,kaya hanap agad aku solution,buti nlang may nakita aku!

first download muna tayu nang firmware
ito po pala yung gamit ko:https://androidfilehost.com/?fid=24459283995310334
flashing na po tayu,pero meddyu makunat e off yung unit,para ma force off po ito,hold volume - + power tapos pag nag off na bilis agad pindot nang volume- + power + home button para makapunta sa recovery

tapos smile2 nalang po habang nag aantay nang flashing
pagkatapos ito na po yun
IMG20171025182048.jpg
[/url][/IMG]





ayan po benta na agad!

sana po makatulong:):):):)
pa feedback at hit thanks lang po ok na aku]​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top