Samsung S7 Edge No Data in smart

generalhbk

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
417
Reaction score
60
Points
31
Location
Valencia Bukidnon
Mga bossing bka may na encounter kayo na same problem sakin, sabi kc ni tomer globe lock daw yun tapos ngayon since paid na yung phone pina openline nya daw sa globe taz na openline nmn daw problema po is merong data sa GLOBE at signal pero sa smart ayaw mag open ng data pero meron nmn signal.
mga bossing bka meron kayo idea dito?


Thank sa mga tutulong mga bossing.
 
Last edited by a moderator:
problem ng mga galing globe unit yan boss.. ako naka ilang encounter na nyan like j510gn lock sa globe.. after unlock may signal sa smart pero di ka pwede magdata gamit ang smart .. globe pa din..

kaya ang solution jan boss... flashing..

reflash mo sya sa international fw.. xtc fw

good luck
 
problem ng mga galing globe unit yan boss.. ako naka ilang encounter na nyan like j510gn lock sa globe.. after unlock may signal sa smart pero di ka pwede magdata gamit ang smart .. globe pa din..

kaya ang solution jan boss... flashing..

reflash mo sya sa international fw.. xtc fw

good luck

un nga sana gagawin ko bossing same kc kami ng unit ni tomer meron dn ako s7 edge (G935FD) kaso lng midyo kabado kc ako boss bka ma deads yun unit nya kung gagamitin ko yung firmware na cp ko :D or ano ba bossing? midyo may kaba na dn kc ako sa mga samsung kasi lastime may nagpa software sakin ng J100 ayun flash ko boom Deads si unit at napagaliitan ako ni tomer hahaha =))=)) pero bossing if ever ba na e flash ko ito gamit ang same frimware ng unit ko d kaya ito ma deads? :P :D
 
or pwede din without flashing.

*#243203855#

select CSC default dito sa atin na unlock csc ay XTC.

XTC = PHILIPPINES
GLB = PHILIPPINES
SMA = PHILIPPINES

ma rereset ang phone kaya dapat remind si tumer bago gawin.
 
un nga sana gagawin ko bossing same kc kami ng unit ni tomer meron dn ako s7 edge (G935FD) kaso lng midyo kabado kc ako boss bka ma deads yun unit nya kung gagamitin ko yung firmware na cp ko or ano ba bossing? midyo may kaba na dn kc ako sa mga samsung kasi lastime may nagpa software sakin ng J100 ayun flash ko boom Deads si unit at napagaliitan ako ni tomer hahaha pero bossing if ever ba na e flash ko ito gamit ang same frimware ng unit ko d kaya ito ma deads?

basta same build lang boss safe yan.. tsaka wag ka lang mag dg..
 
or pwede din without flashing.

*#243203855#

select CSC default dito sa atin na unlock csc ay XTC.

XTC = PHILIPPINES
GLB = PHILIPPINES
SMA = PHILIPPINES

ma rereset ang phone kaya dapat remind si tumer bago gawin.

boss na try ko cya pero hind inag appear
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top