Mga bossing bka may na encounter kayo na same problem sakin, sabi kc ni tomer globe lock daw yun tapos ngayon since paid na yung phone pina openline nya daw sa globe taz na openline nmn daw problema po is merong data sa GLOBE at signal pero sa smart ayaw mag open ng data pero meron nmn signal.
mga bossing bka meron kayo idea dito?
Thank sa mga tutulong mga bossing.
mga bossing bka meron kayo idea dito?
Thank sa mga tutulong mga bossing.
Last edited by a moderator:
or ano ba bossing? midyo may kaba na dn kc ako sa mga samsung kasi lastime may nagpa software sakin ng J100 ayun flash ko boom Deads si unit at napagaliitan ako ni tomer hahaha =))=)) pero bossing if ever ba na e flash ko ito gamit ang same frimware ng unit ko d kaya ito ma deads?
)
pero ok na cguru ito pang beuna mano