Samsung S7 G930F FRP problem,i need help mga master

Datu Shaihadi

Premium Account
Joined
Aug 7, 2017
Messages
651
Reaction score
233
Points
101
Location
Maguindanao
IMG_0796.jpg

IMG_0795.jpg


hang logo po siya tapos FRP problem
Hindi po siya ma Flash nag error po siya...

patulong po sa bossing....
 
same problem sakin yan boss ngayon 2 days ko na flash sandamukal na firmware ang ginamit ko still hang parin sa logo s6 SM-G920fd...
 
yung note 8 na oreo halos 5 days ko dn tinira ang kukulet now ng mga frp

kung malapit lang sana kyo cavite pa tira nyo sakin sa bahay ko mismo kasi ko ginagawa para tutok s field natin mahirap daming parating na abala mayat maya
100% magagawa yan promise dont loose your hope
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top