good day mga kaant long time no post hehehe
nais kolang po i share itong na gawa ko ngayun
dahil sa post n MOD REYMZ ay nag succes po ang ginawa ko
history
dala n tomer sakin hang/logo lang po sya kaya una kong ginawa hr ko
muna dahil d namn kaya ng net ko kong flashing agad
after hr ok na ang unit at meron FRP
kay hanap ako sa tahan buti nalng anjan si mod reymz
1st sundan lang po ang post n mod reymz
samsung s7 (g930fd) frp by mod reymz
at ito namn ginawa ko
dl nyo po yung files na nsa post n mod reymz
at basahing mabuhi ang post wag ta tamad mag basa
)
tulad ng sabi n mod reymz error sa odin kaya use latest odin
at sa pag flash namn ito po ang ss


at ito namn ang finish prudoch
)
)





BIG THANKS ANTGSM
CREDIT TO MOD REYMZ
BASAHING MABUTI ANG POST N MOD REYMZ PARA SWABE
THANK YOU SA PAG VIEW AT PAG THANKS BUTON MGA KA ANTECH:-bd
nais kolang po i share itong na gawa ko ngayun
dahil sa post n MOD REYMZ ay nag succes po ang ginawa ko
history
dala n tomer sakin hang/logo lang po sya kaya una kong ginawa hr ko
muna dahil d namn kaya ng net ko kong flashing agad

after hr ok na ang unit at meron FRP
kay hanap ako sa tahan buti nalng anjan si mod reymz

1st sundan lang po ang post n mod reymz
samsung s7 (g930fd) frp by mod reymz
at ito namn ginawa ko
dl nyo po yung files na nsa post n mod reymz
at basahing mabuhi ang post wag ta tamad mag basa
)tulad ng sabi n mod reymz error sa odin kaya use latest odin
at sa pag flash namn ito po ang ss


at ito namn ang finish prudoch
)
)




BIG THANKS ANTGSM
CREDIT TO MOD REYMZ
BASAHING MABUTI ANG POST N MOD REYMZ PARA SWABE

THANK YOU SA PAG VIEW AT PAG THANKS BUTON MGA KA ANTECH:-bd
Last edited by a moderator: