Samsung s7 (g930fd) hang logo ang frp done

mark19

Expired Account
Joined
Nov 28, 2014
Messages
1,260
Reaction score
29
Points
381
Location
Bacolod
good day mga kaant long time no post hehehe

nais kolang po i share itong na gawa ko ngayun
dahil sa post n MOD REYMZ ay nag succes po ang ginawa ko

history

dala n tomer sakin hang/logo lang po sya kaya una kong ginawa hr ko
muna dahil d namn kaya ng net ko kong flashing agad :D

after hr ok na ang unit at meron FRP

kay hanap ako sa tahan buti nalng anjan si mod reymz :)

1st sundan lang po ang post n mod reymz
samsung s7 (g930fd) frp by mod reymz

at ito namn ginawa ko

dl nyo po yung files na nsa post n mod reymz

at basahing mabuhi ang post wag ta tamad mag basa :))

tulad ng sabi n mod reymz error sa odin kaya use latest odin

at sa pag flash namn ito po ang ss




at ito namn ang finish prudoch :)):))












BIG THANKS ANTGSM

CREDIT TO MOD REYMZ

BASAHING MABUTI ANG POST N MOD REYMZ PARA SWABE :)

THANK YOU SA PAG VIEW AT PAG THANKS BUTON MGA KA ANTECH:-bd
 
Last edited by a moderator:
congrats

good day mga kaant long time no post hehehe

nais kolang po i share itong na gawa ko ngayun
dahil sa post n MOD REYMZ ay nag succes po ang ginawa ko

history

dala n tomer sakin hang/logo lang po sya kaya una kong ginawa hr ko
muna dahil d namn kaya ng net ko kong flashing agad :D

after hr ok na ang unit at meron FRP

kay hanap ako sa tahan buti nalng anjan si mod reymz :)

1st sundan lang po ang post n mod reymz
samsung s7 (g930fd) frp by mod reymz

at ito namn ginawa ko

dl nyo po yung files na nsa post n mod reymz

at basahing mabuhi ang post wag ta tamad mag basa :))

tulad ng sabi n mod reymz error sa odin kaya use latest odin

at sa pag flash namn ito po ang ss




at ito namn ang finish prudoch :)):))












BIG THANKS ANTGSM

CREDIT TO MOD REYMZ

BASAHING MABUTI ANG POST N MOD REYMZ PARA SWABE :)

THANK YOU SA PAG VIEW AT PAG THANKS BUTON MGA KA ANTECH:-bd

nadali mo bos congrats :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top