Share ko lang po 'tong tanggap ko Samsung S7 support naman sya sa z3x kaso mataas version nya 8.0.0 sabi ko kay tumer need idowngrade para maunlock sa box kaso ayaw nya ipadowngrade tska ayaw nya mawala mga files nya kaya sabi ko via server kaso mag aadditional sya ng bayad at pumayag naman,kaya direct agad ako sa aking unlocker 

Bale 'to sya nung di pa unlock

Open SamKEY 1.80.1
Set username and password
Set log in
Advance
Read codes wait matapos at pag natapos itype yung Network lock
picupload
Eto Resulta
free screenshot

Thank's for viewing




Bale 'to sya nung di pa unlock

Open SamKEY 1.80.1
Set username and password
Set log in
Advance
Read codes wait matapos at pag natapos itype yung Network lock
picuploadEto Resulta

free screenshot
Thank's for viewing


