- Joined
- Nov 20, 2017
- Messages
- 42
- Reaction score
- 12
- Points
- 1
Mga sir meron ako natanggap samsung S7262.. No power po sia,
Check ko power switch ok naman,,ayaw mag charge piro nang i try ko download mode ok naman,
kaya try kona flash same parin,, ayaw mag on,,ito po,,,pic,
Paki share naman ng idea kong paano ma solve to plss,,salamat...





Check ko power switch ok naman,,ayaw mag charge piro nang i try ko download mode ok naman,
kaya try kona flash same parin,, ayaw mag on,,ito po,,,pic,
Paki share naman ng idea kong paano ma solve to plss,,salamat...





