T TELEFIX Registered Joined Jan 23, 2015 Messages 109 Reaction score 1 Points 1 Dec 22, 2016 #1 pa help mga boss nag di mabura mga msg. at call tapos after ilang minutes white screen tapos restart pa help po...
pa help mga boss nag di mabura mga msg. at call tapos after ilang minutes white screen tapos restart pa help po...
ANT_SAii Member Joined Apr 12, 2015 Messages 805 Reaction score 13 Points 81 Location bohol Dec 22, 2016 #2 TRY LANG SIR http://www.4shared.com/rar/RNUXdt6vba/S7392XWUAMK5_OXEAMK3zip1.html
T TELEFIX Registered Joined Jan 23, 2015 Messages 109 Reaction score 1 Points 1 Dec 22, 2016 #3 ANT_SAii said: TRY LANG SIR http://www.4shared.com/rar/RNUXdt6vba/S7392XWUAMK5_OXEAMK3zip1.html Click to expand... na try kuna boss ganun parin...
ANT_SAii said: TRY LANG SIR http://www.4shared.com/rar/RNUXdt6vba/S7392XWUAMK5_OXEAMK3zip1.html Click to expand... na try kuna boss ganun parin...
borge67 Expired Account Joined Dec 2, 2015 Messages 399 Reaction score 7 Points 231 Location koronadal city Dec 22, 2016 #4 try boss.. http://d-h.st/ZAeH
DEEtech Registered Joined Mar 15, 2016 Messages 1,585 Reaction score 35 Points 181 Location 2nd floor, robinson place, valencia city, bukidnon Dec 22, 2016 #5 bka may shorted yan boss... na check mo naba????
DEEtech Registered Joined Mar 15, 2016 Messages 1,585 Reaction score 35 Points 181 Location 2nd floor, robinson place, valencia city, bukidnon Dec 22, 2016 #6 try this boss http://www.sammobile.com/firmwares/download/25682/S7392DXUANA3_S7392OLBANA2_XTC/
T TELEFIX Registered Joined Jan 23, 2015 Messages 109 Reaction score 1 Points 1 Dec 22, 2016 #7 ilang program na ginawa ko wala parin check ko wala din shorted di nabubura mga mensahe...
borge67 Expired Account Joined Dec 2, 2015 Messages 399 Reaction score 7 Points 231 Location koronadal city Dec 22, 2016 #8 TELEFIX said: ilang program na ginawa ko wala parin check ko wala din shorted di nabubura mga mensahe... Click to expand... kng walang shorted at malinis ang board at d mabura ang mga message.. tingin ko sa sa emmc tama nyan boss..
TELEFIX said: ilang program na ginawa ko wala parin check ko wala din shorted di nabubura mga mensahe... Click to expand... kng walang shorted at malinis ang board at d mabura ang mga message.. tingin ko sa sa emmc tama nyan boss..
DEEtech Registered Joined Mar 15, 2016 Messages 1,585 Reaction score 35 Points 181 Location 2nd floor, robinson place, valencia city, bukidnon Dec 22, 2016 #9 TELEFIX said: ilang program na ginawa ko wala parin check ko wala din shorted di nabubura mga mensahe... Click to expand... hard rest mo muna boss,,, pagkatapos mong mag flash....
TELEFIX said: ilang program na ginawa ko wala parin check ko wala din shorted di nabubura mga mensahe... Click to expand... hard rest mo muna boss,,, pagkatapos mong mag flash....
T TELEFIX Registered Joined Jan 23, 2015 Messages 109 Reaction score 1 Points 1 Dec 22, 2016 #10 ok trrrrrrry ko..................................
ghino23 Registered Joined Apr 7, 2016 Messages 1,143 Reaction score 58 Points 181 Location Bulakan, bulacan Dec 22, 2016 #11 pag saksak mo ng battery at nag bukas kusa switch ang sira
DEEtech Registered Joined Mar 15, 2016 Messages 1,585 Reaction score 35 Points 181 Location 2nd floor, robinson place, valencia city, bukidnon Dec 22, 2016 #12 TELEFIX said: ok trrrrrrry ko.................................. Click to expand... feedback ka lang agad boss....
TELEFIX said: ok trrrrrrry ko.................................. Click to expand... feedback ka lang agad boss....
T TELEFIX Registered Joined Jan 23, 2015 Messages 109 Reaction score 1 Points 1 Feb 3, 2017 #13 up . .