history; my sexy virus HR anjan p rin kaya flashing agad s odin kasi my file nmn kaya lng nagfail
kaya labas n c z3x at iload ang firmware din flash fail
isip isip kng anu ang fail nkita q agad ang isang image n fail kaya uncheck q xa at BOOM swerty tumuloy ang flashing
ss ni z3x
[/IMG]
ss ng unit
[/IMG]
[/IMG]
lowbat ang battery kaya para paraan lng para mkabenta
[/IMG]
ito c firmware n gamit q
http://downloads6.z3x-team.com/Files/AA/6CE/9C1/AA6CE9C1/110.54.248.7/S7392DDUAMJ4_S7392ODDAMJ1.zip
REMINDERS(l:0(l:0(l:0(l:0
z3x m iflash at unchech m ang BcmCp.img
ito xa
[/IMG]
hit thanks nlng kng mkatulong mga ka antcolony







kaya labas n c z3x at iload ang firmware din flash fail
isip isip kng anu ang fail nkita q agad ang isang image n fail kaya uncheck q xa at BOOM swerty tumuloy ang flashing
ss ni z3x
ss ng unit
lowbat ang battery kaya para paraan lng para mkabenta
ito c firmware n gamit q
http://downloads6.z3x-team.com/Files/AA/6CE/9C1/AA6CE9C1/110.54.248.7/S7392DDUAMJ4_S7392ODDAMJ1.zip
REMINDERS(l:0(l:0(l:0(l:0
z3x m iflash at unchech m ang BcmCp.img
ito xa
hit thanks nlng kng mkatulong mga ka antcolony







