richard1982 Registered Joined Dec 4, 2017 Messages 1,270 Reaction score 591 Points 221 Location naga city Aug 29, 2018 #1 share lang mga boss.. una ginawa ko ito, tapos po sya pero ng open ko ang phone lock paren sa globe. kaya read ko naman sya. at nag ok na po ang phone,. sory kong ala cam nag mamadali kasi si tomer..
share lang mga boss.. una ginawa ko ito, tapos po sya pero ng open ko ang phone lock paren sa globe. kaya read ko naman sya. at nag ok na po ang phone,. sory kong ala cam nag mamadali kasi si tomer..