- Joined
- Nov 22, 2014
- Messages
- 1,359
- Reaction score
- 10
- Points
- 181
Share ko lang mga boss alam ko meron na nito dito.. I just wanna share again hehehe..
Model: Samsung Galaxy S Duos S7562
Problem: Hang on LOGO
Ayan po sya tulala..
Finlash ko po gamit ang FW na ito.. HERE
ito po naman ang password nya.. grafix
pagkatapos iFlash eto na po sya..
DONE.. For Reference lang po..
Model: Samsung Galaxy S Duos S7562
Problem: Hang on LOGO
Ayan po sya tulala..
Finlash ko po gamit ang FW na ito.. HERE
ito po naman ang password nya.. grafix
pagkatapos iFlash eto na po sya..
DONE.. For Reference lang po..
