samsung s7562, signal problem, done

lanceallen

Registered
Joined
Aug 4, 2015
Messages
644
Reaction score
39
Points
81
Location
Quicksite telecomm, 3f, gaisano mall, iligan city
s7562 biglang nawala ang signal, kaya try ko reprogramm ay naku wala, kaya try ko rin hot-air 3 times, wala parin, isip isip bakit kaya so gusto kona sanang e jumper yung PA, kaso may nakita akong viseo sa youtube, so try ko wala namang mawawala, at sa wakas nag full bars yung signal.....

ito po....salamat pala sa video na ito at sa uploader...

https://www.youtube.com/watch?v=iDzmU9g0MJE

poxjEBIBj


done done done done done done
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top