- Joined
- Aug 4, 2015
- Messages
- 644
- Reaction score
- 39
- Points
- 81
s7562 biglang nawala ang signal, kaya try ko reprogramm ay naku wala, kaya try ko rin hot-air 3 times, wala parin, isip isip bakit kaya so gusto kona sanang e jumper yung PA, kaso may nakita akong viseo sa youtube, so try ko wala namang mawawala, at sa wakas nag full bars yung signal.....
ito po....salamat pala sa video na ito at sa uploader...
https://www.youtube.com/watch?v=iDzmU9g0MJE
done done done done done done
ito po....salamat pala sa video na ito at sa uploader...
https://www.youtube.com/watch?v=iDzmU9g0MJE
done done done done done done