share ko lang mga bosing!
naka diket lang sa logo si s7562
kaya ginawa ko gamitan ko ng firmware na galing dito https://stockromupdate.com/2016/01/11/stock-rom-samsung-galaxy-s-duos-gt-s7562-4-0-4-s7562xxbmj1/
extract files
open odin3 v3.1
click AP , select the file na na extract nyo
hintayin lang po hanggang sa mag PASS!
hintayin mag restart yong phone pag katapos
yon tapos na hahahahahahahaha
pang reference lang mga master at bossing










naka diket lang sa logo si s7562
kaya ginawa ko gamitan ko ng firmware na galing dito https://stockromupdate.com/2016/01/11/stock-rom-samsung-galaxy-s-duos-gt-s7562-4-0-4-s7562xxbmj1/
extract files
open odin3 v3.1
click AP , select the file na na extract nyo
hintayin lang po hanggang sa mag PASS!
hintayin mag restart yong phone pag katapos
yon tapos na hahahahahahahaha
pang reference lang mga master at bossing










