samsung s8 frp done downgrade to upgrade

Reldine357

Registered
Joined
Nov 10, 2015
Messages
215
Reaction score
6
Points
1
Location
Pampanga
share ko lang po to mga boss samsung s8 frp version nya po 8.0
haW5OQA.jpg
[/IMG]
kaya need po sya downgrade mga boss gamit po tapos ng combination file para po ma donwgarde sya
HFMCIyp.jpg
[/IMG]
ywtiAfH.jpg
[/IMG]
1Oo3mh0.jpg
[/IMG]
VmYzt0d.jpg
[/IMG]
8LRuRHA.jpg
[/IMG]
ok na po sya na downgrade na ng un po flash po natin ulit sa stouck file nya mga boss
etop lang un ilalagay mga boss
BL,AP,CSCHOME, edit nyo po un dalawa mga boss un BL,AP eto lang po dapat nakalagay (sboot.boot.recovery system )
znLzLJh.jpg
[/IMG]
1Oo3mh0.jpg
[/IMG]
zCfoVS0.jpg
[/IMG]
dswdgSm.jpg
[/IMG]
HlLSvqb.jpg
[/IMG]
iZQnAWo.jpg
[/IMG]
6txjtSR.jpg
[/IMG]
sana po ma katulung po sa iba mga boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top