1. Unlock ko sa Z3xbox via TMB error.
2. Downgrade sa 7.0, unlock ulit sa Z3xbox via TMB error parin.
3. eto na ginawa ko last chance ( diko na tintry sa octopus sahil my nababasa ako na unlocked but still locked).
sundan lang itong ginawa ko.
1. flash modem galing sa COMBINATION .
2. pag ayaw bumukas flash ulit sa Firmware ganito ang setting, uncheck ung modem.
3. Unlock na ulit sa TMB via Server.
Globe Sim
2. Downgrade sa 7.0, unlock ulit sa Z3xbox via TMB error parin.
3. eto na ginawa ko last chance ( diko na tintry sa octopus sahil my nababasa ako na unlocked but still locked).
sundan lang itong ginawa ko.
1. flash modem galing sa COMBINATION .
2. pag ayaw bumukas flash ulit sa Firmware ganito ang setting, uncheck ung modem.
3. Unlock na ulit sa TMB via Server.
Globe Sim