Share ko lang mga paps samsung s9 plus G965U1 frp pahirapan pero done parin sa tyaga...
eto sya:
1st step:
download combination file sa z3x support...
then flash ung combi file na nadownload
eto sya:
after finish maflash sa combi eto na sya
goto setting on lang oem unlock...
then goto download mode:
full flash ang unit
sakin sa sammobile aq kumuha ng G965U1 firmware...
pero nagerror FAIL! SHA256
akala ko deadboot na...
hanap aq kay uncle google ng solution...
https://www.youtube.com/watch?v=qbnfKYGUWyA
try this tricks and download odin modified
https://albviral.com/download-odin-latest-version/
ayon success...
for reference lang sa mga newbie tulad ko salamat...
eto sya:
1st step:
download combination file sa z3x support...
then flash ung combi file na nadownload
eto sya:
after finish maflash sa combi eto na sya
goto setting on lang oem unlock...
then goto download mode:
full flash ang unit
sakin sa sammobile aq kumuha ng G965U1 firmware...
pero nagerror FAIL! SHA256
akala ko deadboot na...
hanap aq kay uncle google ng solution...
https://www.youtube.com/watch?v=qbnfKYGUWyA
try this tricks and download odin modified
https://albviral.com/download-odin-latest-version/
ayon success...
for reference lang sa mga newbie tulad ko salamat...