share ko lang mga lodi
1st try ko sa bagong sim flex ng s3[ i9300] sa kasamaang palad ayun ayaw parin cguro hindi sila conpatable
kaya naiisip ko try to convert...d naman ako nabigo
screenshot
USE MULTI-TESTER TO FIND THE LINES...
SALAMAT SA PAG VEIW MGA LODI FOR REFENCE ONLY
1st try ko sa bagong sim flex ng s3[ i9300] sa kasamaang palad ayun ayaw parin cguro hindi sila conpatable
kaya naiisip ko try to convert...d naman ako nabigo
screenshot
USE MULTI-TESTER TO FIND THE LINES...
SALAMAT SA PAG VEIW MGA LODI FOR REFENCE ONLY