Share ko lang mga bossing. Nakita ko lang sa isang forum, Secret tools pang samsung, supported nya mga latest samsung models, ang wala lang eh s9 at s9+
pwede dn sya sa ibang android units mga boss
Hindi po sakin tong app, All Credits to the owner
takpan natin yung name ng app para tech lang ang makinabang baka may techtumer na nakasali dito eh hehe.
Hindi ko pa sya nasusubukan kasi wala akong unit na pangtry ngayon
subukan nyo nalang mga boss kung may mga tanggap kayo 
https://www.4shared.com/rar/A_quUl20fi/Samsung_Secret_Tools_2018.html
password protected mga boss idol pa tatsulok nalang
tapos pa feedback na dn kung working ba sya hehe
pwede dn sya sa ibang android units mga boss

Hindi po sakin tong app, All Credits to the owner
takpan natin yung name ng app para tech lang ang makinabang baka may techtumer na nakasali dito eh hehe.
Hindi ko pa sya nasusubukan kasi wala akong unit na pangtry ngayon
subukan nyo nalang mga boss kung may mga tanggap kayo 
https://www.4shared.com/rar/A_quUl20fi/Samsung_Secret_Tools_2018.html
password protected mga boss idol pa tatsulok nalang
tapos pa feedback na dn kung working ba sya hehe
Last edited by a moderator: