- Joined
- Oct 25, 2014
- Messages
- 225
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
HISTORY
galing na ito sa ibang tech sabi nila 50/50 daw pag ginawa
npa isip aq bakit kya so nag search aq sa tahanan meron solution ayos kong ganun,
kaso dead link na mga tools na ginamit try google waley kahit sa ibang forum dead link talaga
)
PROBLEMS
1ST attempt try flash orig fw same pa rin may caller id
2nd attempt na bricked ung phone hehehehe firmware upgrade nalang unit
image upload with preview
TOOLS
ODIN
USB DRIVER
FIRMWARE -password protected
DONE!!
image hosting 12mb
image hosting 30 mb
how to do a screenshot on a pc
NOTE!!
nilagyan ko ng guhit ung ginamit ko para suspends pm lang sa may need ng fw tnx sa pag view....
galing na ito sa ibang tech sabi nila 50/50 daw pag ginawa
npa isip aq bakit kya so nag search aq sa tahanan meron solution ayos kong ganun,
kaso dead link na mga tools na ginamit try google waley kahit sa ibang forum dead link talaga
)PROBLEMS
1ST attempt try flash orig fw same pa rin may caller id
2nd attempt na bricked ung phone hehehehe firmware upgrade nalang unit
image upload with previewTOOLS
ODIN
USB DRIVER
FIRMWARE -password protected

DONE!!
image hosting 12mb
image hosting 30 mb
how to do a screenshot on a pcNOTE!!
nilagyan ko ng guhit ung ginamit ko para suspends pm lang sa may need ng fw tnx sa pag view....