Share ko lang po buena mano shw-m250k not charging
jumper nyo lang po yan positive ng diode dun sa kabilang capacitor para my 5v done
thank ky ts sa idea http://gsmsandwich.com.ph/threads/samsung-sii-gt-i9100-fake-charging-done.462202/
jumper nyo lng po yung positive ng diode dun sa kabilang capacitor done
not same model but same prosedure..sana maka tulong
jumper nyo lang po yan positive ng diode dun sa kabilang capacitor para my 5v done
thank ky ts sa idea http://gsmsandwich.com.ph/threads/samsung-sii-gt-i9100-fake-charging-done.462202/
jumper nyo lng po yung positive ng diode dun sa kabilang capacitor done
not same model but same prosedure..sana maka tulong