Good day sa lahat mga boss..
share kolang po ito............
full shorted... after tester.
kaya baklas na ako
then una pag katapus
baklas Visualization muna ako
at my na kita akong umiba na ang textures nang
capasitor, kaya binunot ko..agad....
ito sia...
at ito na c samsung SII
then i'm Done.
share kolang po ito............
full shorted... after tester.
kaya baklas na ako
then una pag katapus
baklas Visualization muna ako
at my na kita akong umiba na ang textures nang
capasitor, kaya binunot ko..agad....
ito sia...
at ito na c samsung SII
then i'm Done.