Q Queeny Anonymous Nov 7, 2016 #1 FOR REFERENCE ONLY PROBLEM: No WIFI or WIFI icon is Gray Out PROCEDURE: VIA SW - No Luck so proceed na tayo sa HW see the image below: FINISH PRODUCT: pera na) salamat sa ng view...at sa mga bashers ko... mabuhay kayo...!
FOR REFERENCE ONLY PROBLEM: No WIFI or WIFI icon is Gray Out PROCEDURE: VIA SW - No Luck so proceed na tayo sa HW see the image below: FINISH PRODUCT: pera na) salamat sa ng view...at sa mga bashers ko... mabuhay kayo...!
Seya Super Moderator Staff member Joined Jun 12, 2014 Messages 973 Reaction score 119 Points 81 Location quezon city Nov 7, 2016 #2 :clap:clap:clap Congrat's verry usefull po thanks po sa pag share ito talaga master ko pag dating sa mga hardware ng samsung phone's :x:x more pa po...
:clap:clap:clap Congrat's verry usefull po thanks po sa pag share ito talaga master ko pag dating sa mga hardware ng samsung phone's :x:x more pa po...
agent_lia Registered Joined Jul 3, 2014 Messages 1,510 Reaction score 16 Points 181 Location Quezon Province/ Las Vegas Nevada Nov 7, 2016 #3 idol....bow ako! Iba to Hot Chick na naghaHardWare. more.
Xeven2nd Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 24 Reaction score 4 Points 1 Nov 8, 2016 #4 lupet . . . congrats nice job.
MasterDiwa Registered Joined Dec 19, 2015 Messages 229 Reaction score 2 Points 1 Nov 8, 2016 #5 Ang bangis talaga queeny yan eh...