mga bossing share ko lang poh gawa ko dinala ni tomer yung phne nya wala na talagang buhay try koh charg wala parin kaya try ko flashing no luck parin..ito ginawa koh dissasseble ang unit ...<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/XmEWC"><a href="//imgur.com/XmEWC">remove yung my circle poh</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
