KOFUN26 Registered Joined Jun 17, 2015 Messages 378 Reaction score 2 Points 31 Oct 5, 2016 #1 galit c tumer ngpunta sa akin,xe may phone lock hindi nya maopen,importante pa nman daw mga contact # n nka fonbook s phone. d ko n pinatagal pa. 3h petot png kape.~H~H~H smile narin c tumer. sna mkatulong..:-h
galit c tumer ngpunta sa akin,xe may phone lock hindi nya maopen,importante pa nman daw mga contact # n nka fonbook s phone. d ko n pinatagal pa. 3h petot png kape.~H~H~H smile narin c tumer. sna mkatulong..:-h
B brokoy Expired Account Joined Mar 29, 2016 Messages 383 Reaction score 37 Points 231 Location tudela misamis occidental May 9, 2017 #2 boss pwedi pahingi ng crack
B brokoy Expired Account Joined Mar 29, 2016 Messages 383 Reaction score 37 Points 231 Location tudela misamis occidental May 9, 2017 #3 boss pwedi pahingi ng crack
KOFUN26 Registered Joined Jun 17, 2015 Messages 378 Reaction score 2 Points 31 May 19, 2017 #4 brokoy said: boss pwedi pahingi ng crack Click to expand... marami po dito boss,search k lng...
2 2jack Registered Joined Sep 30, 2014 Messages 120 Reaction score 3 Points 1 Oct 10, 2017 #5 mamats sa tut boss.sa wakas nka done na rin....tested
jommil Registered Joined Feb 28, 2016 Messages 301 Reaction score 29 Points 31 Location poblacion, madridejos, cebu Oct 16, 2017 #6 salamat idol sa tut..
XiaNLee Registered Joined Mar 2, 2017 Messages 964 Reaction score 24 Points 81 Location Bulacan May 13, 2018 #7 tested talaga yan