- Joined
- Apr 25, 2017
- Messages
- 43
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
Good day mga boss!
Share ko lang ito natanggap ko ngaun na Samsung SM-B105E phone lock po cxa.
Try ko sa Z3X box, read codes, unlock & read user lock. success po cxa lahat kaso same parin nka phone lock.
Kaya search ko sa google pwede daw kay CM2 kaya try ko.
http://imgur.com/6VDjYEU http://imgur.com/6ULhbst http://imgur.com/8cSHf95 http://imgur.com/Ltb2J2F
Ist Open CM2 tool tapos settings-CPU then select SPD6530_Samsung then interface select usb (autodetect)
2nd punta sa Service then click FS Format / Repair
3rd press 1 & OK button sabay then insert usb cable
hintayin lng matapos.
http://imgur.com/AayuOtF
Share ko lang ito natanggap ko ngaun na Samsung SM-B105E phone lock po cxa.
Try ko sa Z3X box, read codes, unlock & read user lock. success po cxa lahat kaso same parin nka phone lock.
Kaya search ko sa google pwede daw kay CM2 kaya try ko.
http://imgur.com/6VDjYEU http://imgur.com/6ULhbst http://imgur.com/8cSHf95 http://imgur.com/Ltb2J2F
Ist Open CM2 tool tapos settings-CPU then select SPD6530_Samsung then interface select usb (autodetect)
2nd punta sa Service then click FS Format / Repair
3rd press 1 & OK button sabay then insert usb cable
hintayin lng matapos.
http://imgur.com/AayuOtF