post ko lang mga boss
history:
dinala ni tumer naka limotan nya ang password ng phone
try ko reset gamit ang code *2767*3855# sakasaman di gomana
nag hanap ako sa furom wala namn akong
Z3X kaya hanap paran try ko MC Crack ayaw din gomana error daw
kaya hanap ako kay google meron pero Z3X pa din
kaya gionawa ko isip ko try ko kaya sa ANTSFTWARE
ni master Coder Boj's ayun nag red ito ohh
ayos kc nag read sya kaya my pag asa kolikot lang kolang =))=))
ito na sya sondan lang nasa photo
a yun nag Done di ko akala in na ma tangal nya =))=))
>>> START: 06-29-2017 - 10:44:13
---------------------------------------------------------------------
Selected Port: COM26
Set Baud Rate: 115200
Applying reset commands... Done. <-----------
---------------------------------------------------------------------
>>> END: 06-29-2017 - 10:44:15
---------------------------------------------------------------------
Done for reference lang mga boss
di ko na konan nong my phone lock pa ang unit di ko kc akalain na ma tatangal nya =))=)) hahaha.......
Last edited by a moderator:




