yong una po unfortunately lang.
flash ko sa Odin pati sa z3x stock logo na.
G313FXXU0ANH3_G313FOJV0ANH3_G313FXXU0ANH3_HOME_
G313FXXU0ANG5_G313FOJV0ANG5_KSA_2
ito na firmware na ginamit ko.
no Luck pa rin. stock nalang mga boss.
Help naman po.
ayaw nadin ma recovery yong phone.
flash ko sa Odin pati sa z3x stock logo na.
G313FXXU0ANH3_G313FOJV0ANH3_G313FXXU0ANH3_HOME_
G313FXXU0ANG5_G313FOJV0ANG5_KSA_2
ito na firmware na ginamit ko.
no Luck pa rin. stock nalang mga boss.
Help naman po.
ayaw nadin ma recovery yong phone.