samsung sm-g313f

jewiss14

Registered
Joined
Sep 9, 2015
Messages
70
Reaction score
1
Points
1
yong una po unfortunately lang.

flash ko sa Odin pati sa z3x stock logo na.

G313FXXU0ANH3_G313FOJV0ANH3_G313FXXU0ANH3_HOME_

G313FXXU0ANG5_G313FOJV0ANG5_KSA_2


ito na firmware na ginamit ko.

no Luck pa rin. stock nalang mga boss.

Help naman po.

ayaw nadin ma recovery yong phone.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top