PHONE MODEL: samsung sm-g313hz a.k.a (galaxy v)
PHONE PROBLEM: no service ,battery fast drain,grounded
;disasembly ang phone .try check kung asan ang may problema ,na kita ko,may sunog pala ang p.a ic nya ,,kaya replace aku galing din sa same board,
(see my screen shot )
after replace ,,may signal na at wala nang grounded,
PHONE PROBLEM: no service ,battery fast drain,grounded
;disasembly ang phone .try check kung asan ang may problema ,na kita ko,may sunog pala ang p.a ic nya ,,kaya replace aku galing din sa same board,
(see my screen shot )
after replace ,,may signal na at wala nang grounded,