gd pm mga boss share kulang eto sm-g531f error system issue frp lang pinagawa sa kabila gineto na problema
now lng g post
now lng g post
kaya alam kona paano gawin open ko chimera tool ko
punta ako frp reset
hnde ako binego
done na mga boss