kjens Registered Joined Aug 23, 2014 Messages 219 Reaction score 0 Points 1 Jun 23, 2016 #1 No need to root na... kaya salang agad kay Z3x at read code lang para safe ang procedure po ng unlocking ay nasa dashbord ng z3x pasensya di ko na nakunan ng pic pagkatapos lagay ng code...
No need to root na... kaya salang agad kay Z3x at read code lang para safe ang procedure po ng unlocking ay nasa dashbord ng z3x pasensya di ko na nakunan ng pic pagkatapos lagay ng code...