Mga ka bread share ko lang etong unit na g532f, dati una kung proceso para maunlock , direct unlock agad ako so kadalasan after unlock ay humihingi ng password at usually ng flash tayo at nagroroot ng unit at mahabang oras pa ang naibibigay natin para maunlock at ito ngaun ang bago procedure para makatulong din ako sa inyo at share ko lng...
First step; klangan naka usb debugging ang unit at oem unlock debug din
open z3x samsung pro tool
select exact model
go to unlock tab
then read codes only (klangan maganda connection sa internet)
pagnaabigay na ung codes at yong simlock code blank tlaga yan
so ang enter mu lng na code CP lock..
pag naenter mu na yan, at siguradong SUCCESSFULLY UNLOCK na yan
Done


Screenshots:
Done... Thanks for Viewing


First step; klangan naka usb debugging ang unit at oem unlock debug din
open z3x samsung pro tool
select exact model
go to unlock tab
then read codes only (klangan maganda connection sa internet)
pagnaabigay na ung codes at yong simlock code blank tlaga yan
so ang enter mu lng na code CP lock..
pag naenter mu na yan, at siguradong SUCCESSFULLY UNLOCK na yan
Done



Screenshots:
Done... Thanks for Viewing


