ito problema ng unit na natanggap ko ..
FRP LANG PO SANA PROBLEMA NITO SO NAGHANAP AKO NG PARAAN DITO SA TAHANAN
:first ko pong ginawa flash using COMBI files at after na po cyang ma flash ay humihingi na po cya ng PASSWORD
( HR ko sana pero di ako mkapasok sa recovery)
so nag download ulit ako ng ibang combi files pero no luck gnun parin ...
pag tanggal ko ng battery nag hung up / logo nlng cya so kinabhan ako HAHAHA
TRY KO CYA E HARD RESET ulit KASO DI AKO MAKA PASOK SA RECOVERY at buti nlng nakita ko to
http://gsmsandwich.com.ph/threads/galaxy-2-prime-g532g-ds-hang-logo-done-flashing-by-z3x.518596/
AP lang po ang nilagay ko . .
so FRP nlng ulit problema at para safe po ito sinundan ko
: http://gsmsandwich.com.ph/threads/j2-prime-g532g-frp-done.517834/
SA SD CARD KO INSAVE UNG FILES WEW TNX at solve na unit HAHA
CREDIT PO SA MAY ARI at salamat :*
FRP LANG PO SANA PROBLEMA NITO SO NAGHANAP AKO NG PARAAN DITO SA TAHANAN
:first ko pong ginawa flash using COMBI files at after na po cyang ma flash ay humihingi na po cya ng PASSWORD
so nag download ulit ako ng ibang combi files pero no luck gnun parin ...
pag tanggal ko ng battery nag hung up / logo nlng cya so kinabhan ako HAHAHA
TRY KO CYA E HARD RESET ulit KASO DI AKO MAKA PASOK SA RECOVERY at buti nlng nakita ko to
http://gsmsandwich.com.ph/threads/galaxy-2-prime-g532g-ds-hang-logo-done-flashing-by-z3x.518596/
AP lang po ang nilagay ko . .
so FRP nlng ulit problema at para safe po ito sinundan ko
: http://gsmsandwich.com.ph/threads/j2-prime-g532g-frp-done.517834/
SA SD CARD KO INSAVE UNG FILES WEW TNX at solve na unit HAHA
CREDIT PO SA MAY ARI at salamat :*