History: nahulog daw at ayaw na mag on..
action taken: tester back to back ang palo ng switch .. nagdadalawang isip akong palitan kasi hindi naman xa auto on/ auto shut off.. pero tinanggal ko parin.. hayon pagkatangal wala ng palo.. lagyan na ng bagong switch..
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.