SAMSUNG sm-g532g pattern @ frp lock done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
good noon po mga katinapay!
share q lng po ang kwento ng pinagdaanan q at ni g532g aka j2 prime
clear.png


HISTORY:

dala skin ni sir nka pattern at nkalimutan na dw nya

untitled-png.83077


at naisip kung i hard reset at alam q nman n mgkaka frp xa at
susubukan qng i flash ang combi file na ito galing s kapitbahay q n tech d2

2-png.83079


pgkatapos ng flashing

5-png.83081


eto n po lumabas

2-png.83082


at don ngcmula kba q medyo taranta na aq
buti naalala q ang nkatago kung fw at sinubukan q pong iflash

8-png.83085


at ng done nman xa kla q ok na at yun nka frp p pla xa

4-png.83087


at discover ulit pra s experience hanap aq ky uncle at eto po nkita q ang
combi q na dati kunting uncheck

12-png.83088
at flash ulit

1-png.83090


kala q ok nanaman yun pla maslalong ata lumaki problema hang nalang xa sa logo



buti naisipan q xang i HR ulit at yun bumalik nanaman c frp
clear.png


at ayaw q ng itry ulit i flash at bka tuluyan aqng mg abuno
clear.png

ky uncle youtube ulit pra s kamayan
clear.png



hay salamat at nkita q rin ang menu!
clear.png


at eto n po xa ang finish product!

9-png.83095


11-png.83096


at yan po ang kwento nming dalawa!
at sana makatulong din
clear.png

<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
salamat sa iyung ideas ka-tinapay..
sana hindi matamis yan ksi mga langgam kmi rito at langgamin yan.
 
good noon po mga katinapay!
share q lng po ang kwento ng pinagdaanan q at ni g532g aka j2 prime
clear.png


HISTORY:

dala skin ni sir nka pattern at nkalimutan na dw nya

untitled-png.83077


at naisip kung i hard reset at alam q nman n mgkaka frp xa at
susubukan qng i flash ang combi file na ito galing s kapitbahay q n tech d2

2-png.83079


pgkatapos ng flashing

5-png.83081


eto n po lumabas

2-png.83082


at don ngcmula kba q medyo taranta na aq
buti naalala q ang nkatago kung fw at sinubukan q pong iflash

8-png.83085


at ng done nman xa kla q ok na at yun nka frp p pla xa

4-png.83087


at discover ulit pra s experience hanap aq ky uncle at eto po nkita q ang
combi q na dati kunting uncheck

12-png.83088
at flash ulit

1-png.83090


kala q ok nanaman yun pla maslalong ata lumaki problema hang nalang xa sa logo



buti naisipan q xang i HR ulit at yun bumalik nanaman c frp
clear.png


at ayaw q ng itry ulit i flash at bka tuluyan aqng mg abuno
clear.png

ky uncle youtube ulit pra s kamayan
clear.png



hay salamat at nkita q rin ang menu!
clear.png


at eto n po xa ang finish product!

9-png.83095


11-png.83096


at yan po ang kwento nming dalawa!
at sana makatulong din
clear.png

<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>

salamat sa share boss...

palipat na lang sa samsung...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top