good noon po mga katinapay!
share q lng po ang kwento ng pinagdaanan q at ni g532g aka j2 prime
HISTORY:
dala skin ni sir nka pattern at nkalimutan na dw nya
at naisip kung i hard reset at alam q nman n mgkaka frp xa at
susubukan qng i flash ang combi file na ito galing s kapitbahay q n tech d2
pgkatapos ng flashing
eto n po lumabas
at don ngcmula kba q medyo taranta na aq
buti naalala q ang nkatago kung fw at sinubukan q pong iflash
at ng done nman xa kla q ok na at yun nka frp p pla xa
at discover ulit pra s experience hanap aq ky uncle at eto po nkita q ang
combi q na dati kunting uncheck
at flash ulit
kala q ok nanaman yun pla maslalong ata lumaki problema hang nalang xa sa logo
buti naisipan q xang i HR ulit at yun bumalik nanaman c frp
at ayaw q ng itry ulit i flash at bka tuluyan aqng mg abuno
ky uncle youtube ulit pra s kamayan
hay salamat at nkita q rin ang menu!
at eto n po xa ang finish product!
at yan po ang kwento nming dalawa!
at sana makatulong din
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>share q lng po ang kwento ng pinagdaanan q at ni g532g aka j2 prime
HISTORY:
dala skin ni sir nka pattern at nkalimutan na dw nya
at naisip kung i hard reset at alam q nman n mgkaka frp xa at
susubukan qng i flash ang combi file na ito galing s kapitbahay q n tech d2
pgkatapos ng flashing
eto n po lumabas
at don ngcmula kba q medyo taranta na aq
buti naalala q ang nkatago kung fw at sinubukan q pong iflash
at ng done nman xa kla q ok na at yun nka frp p pla xa
at discover ulit pra s experience hanap aq ky uncle at eto po nkita q ang
combi q na dati kunting uncheck
kala q ok nanaman yun pla maslalong ata lumaki problema hang nalang xa sa logo
buti naisipan q xang i HR ulit at yun bumalik nanaman c frp
at ayaw q ng itry ulit i flash at bka tuluyan aqng mg abuno
ky uncle youtube ulit pra s kamayan
hay salamat at nkita q rin ang menu!
at eto n po xa ang finish product!
at yan po ang kwento nming dalawa!
at sana makatulong din