Unit: Samsung J2 Prime SM-G532G
Problem: Always display Factory Binary
Action Taken: Flash via Odin and Z3X
Status: Same Problem
History: na recieve ko yung unit password only ayaw po ma recovery kaya nag decide ako flash combo files download sa z3x support, after flash ayun stock na lang sa display na factory binary... nag try na ako iba-iba process ang gamit ko lang po z3x via flashing and odin.. pero ganun pa din.. kaya nag decide na ako pagawa sa iba pinaka malapit at una ko naisip si Sir Intoy sa SM Valenzuela... di naman po ako nabigo pag dating ko puesto si Sir Impackz ang naabutan ko sa puesto.... kaya tinira na nya agad..... ayun ang resulta.....
Successfully done...... salamat po Sir Intoy, salamat po Sir Impackz
[/IMG]
More power po mga Ka Antz!!!

Problem: Always display Factory Binary
Action Taken: Flash via Odin and Z3X
Status: Same Problem
History: na recieve ko yung unit password only ayaw po ma recovery kaya nag decide ako flash combo files download sa z3x support, after flash ayun stock na lang sa display na factory binary... nag try na ako iba-iba process ang gamit ko lang po z3x via flashing and odin.. pero ganun pa din.. kaya nag decide na ako pagawa sa iba pinaka malapit at una ko naisip si Sir Intoy sa SM Valenzuela... di naman po ako nabigo pag dating ko puesto si Sir Impackz ang naabutan ko sa puesto.... kaya tinira na nya agad..... ayun ang resulta.....
Successfully done...... salamat po Sir Intoy, salamat po Sir Impackz
More power po mga Ka Antz!!!
