Samsung SM-G532G Problem always Factory Binary

rdctel23

Registered
Joined
Jan 18, 2016
Messages
763
Reaction score
8
Points
81
Location
Bulacan
Unit: Samsung J2 Prime SM-G532G
Problem: Always display Factory Binary
Action Taken: Flash via Odin and Z3X
Status: Same Problem

History: na recieve ko yung unit password only ayaw po ma recovery kaya nag decide ako flash combo files download sa z3x support, after flash ayun stock na lang sa display na factory binary... nag try na ako iba-iba process ang gamit ko lang po z3x via flashing and odin.. pero ganun pa din.. kaya nag decide na ako pagawa sa iba pinaka malapit at una ko naisip si Sir Intoy sa SM Valenzuela... di naman po ako nabigo pag dating ko puesto si Sir Impackz ang naabutan ko sa puesto.... kaya tinira na nya agad..... ayun ang resulta.....

Successfully done...... salamat po Sir Intoy, salamat po Sir Impackz

es00i1.jpg
[/IMG]

More power po mga Ka Antz!!!

:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top