share koh lng itong nagawa koh mga bozz..may nag pa unlock sakin G550t tmobile
pag karaan ng dalawang araw bumalik kc biglang nag COSTUME BINARY BLOCKED
kaya bigla akong nagulat kong bakit nagka binary block e unlock lng naman..or d kaya ito epekto ng pagka root?...kaya hanap ako ng solution at ito ang na
http://forum.gsmhosting.com/vbb/f922/anyone-have-issue-samsung-g550t-on5-after-unlock-2143323/
kaya proceed ako sa flashing gamit ang stock firmware nah ito https://www.4shared.com/zip/DripP13Pce/SM-G550T_UVU1APF1_TMB1APF1_fac.html
flash ko po sa odin https://drive.google.com/file/d/0B3U65CmdIe5cSzd6ME9mbW51bWM/view
done nah po mga bozz..pacxencxa po wala po pics sa flashing at nka costum binary..nag madali ung tumer kc
tanong kulang po bat po nagka COSTUM BINARY BLOCKED yong unit pagkatapos inunlock?
wala po password ung file mga bozz... free for all mga KAANTECH =)
pag karaan ng dalawang araw bumalik kc biglang nag COSTUME BINARY BLOCKED
kaya bigla akong nagulat kong bakit nagka binary block e unlock lng naman..or d kaya ito epekto ng pagka root?...kaya hanap ako ng solution at ito ang na
http://forum.gsmhosting.com/vbb/f922/anyone-have-issue-samsung-g550t-on5-after-unlock-2143323/
kaya proceed ako sa flashing gamit ang stock firmware nah ito https://www.4shared.com/zip/DripP13Pce/SM-G550T_UVU1APF1_TMB1APF1_fac.html
flash ko po sa odin https://drive.google.com/file/d/0B3U65CmdIe5cSzd6ME9mbW51bWM/view
done nah po mga bozz..pacxencxa po wala po pics sa flashing at nka costum binary..nag madali ung tumer kc
tanong kulang po bat po nagka COSTUM BINARY BLOCKED yong unit pagkatapos inunlock?
wala po password ung file mga bozz... free for all mga KAANTECH =)
Last edited by a moderator: