Share ko lang po mga KaANTZ.. newbie lang po.
Dalawang unit po natangap ko na Samsung SM-G601F
1. Binary Blocked by FRP
2. Unfortunately Error or Virus Problem
Una kung ginawa tingnan ko agad ung sa likod at firmware sa setting nung isang buhay pa na unit.. nakita ko software info SM-SG01F kaya agad ako DL para iflash ung isang dead by FRP.. hanap ako SM-SG01F na firmware at flash ko na lahat ng version pero lagi system error sa Z3X crack at sa Odin nmn Pit file problem daw.. nakalimutan ko exact error.. dahil msasakit sa ulo di ko makuha kung bakit error at naghihinayang na RTO box
dahil dalawa unit.. nagpasya ako na puntahan sila CO troy18 at spyV para mag patulong.. try din ni spy V ang unit na Blocked FRP ng subok nya na SM-G601F firmware pero ganun din problem... Advice nila sa akin at last option ko daw sabi nila kung ano nakikita sa DL mode ng unit na model un daw iDL ko na firmware.. maraming salamat po sa inyong dalawa..
Pag uwi ko sa bahay hanap at dl ako nakita ko sa DL mode na SM-G601L
dito ko kuha ng firmware updato.com
1. Flash ko ung 4 Files Success ung Blocked by FRP (ung Logo napalitan pati ung samsung na welcome) LGU+
)
2. FRP Problem = Solve by using Talk Back Method and Install GoogleAccountManager 6.apk at QuickShortcutMaker.apk (pasinsya na po nakalimutan ko pic ginawa ko)
2. Enable Developer and OEM before Factory RESET.. done..
ung isang unit flash ko lang ng 4 firmwares din wipe data/factory reset kc pag di ko na reset andun parin virus kahit full flash na.. done..
ito po ung link ng mga prof pictures.
https://imgur.com/gallery/L3IUDfH
Salamat po sa tahanan at sa Bicol Chapter..
Sana makatulong din po ito sa tahanan..

Dalawang unit po natangap ko na Samsung SM-G601F
1. Binary Blocked by FRP
2. Unfortunately Error or Virus Problem
Una kung ginawa tingnan ko agad ung sa likod at firmware sa setting nung isang buhay pa na unit.. nakita ko software info SM-SG01F kaya agad ako DL para iflash ung isang dead by FRP.. hanap ako SM-SG01F na firmware at flash ko na lahat ng version pero lagi system error sa Z3X crack at sa Odin nmn Pit file problem daw.. nakalimutan ko exact error.. dahil msasakit sa ulo di ko makuha kung bakit error at naghihinayang na RTO box
dahil dalawa unit.. nagpasya ako na puntahan sila CO troy18 at spyV para mag patulong.. try din ni spy V ang unit na Blocked FRP ng subok nya na SM-G601F firmware pero ganun din problem... Advice nila sa akin at last option ko daw sabi nila kung ano nakikita sa DL mode ng unit na model un daw iDL ko na firmware.. maraming salamat po sa inyong dalawa..Pag uwi ko sa bahay hanap at dl ako nakita ko sa DL mode na SM-G601L
dito ko kuha ng firmware updato.com
1. Flash ko ung 4 Files Success ung Blocked by FRP (ung Logo napalitan pati ung samsung na welcome) LGU+
)2. FRP Problem = Solve by using Talk Back Method and Install GoogleAccountManager 6.apk at QuickShortcutMaker.apk (pasinsya na po nakalimutan ko pic ginawa ko)
2. Enable Developer and OEM before Factory RESET.. done..
ung isang unit flash ko lang ng 4 firmwares din wipe data/factory reset kc pag di ko na reset andun parin virus kahit full flash na.. done..
ito po ung link ng mga prof pictures.
https://imgur.com/gallery/L3IUDfH
Salamat po sa tahanan at sa Bicol Chapter..
Sana makatulong din po ito sa tahanan..