Samsung SM-G610F AKA J7 PRIME UNLOCK DONE WITH Z3X PRO..

kingdel

Registered
Joined
Feb 26, 2016
Messages
386
Reaction score
7
Points
31
Location
Taguig City
Good Day mga Ka ANT's



Share ko lang poh itong nagawa ko...

:History:



Dinala Sakin ni Tumer Samsung J7 prime Network Lock from Saudi..
Kaya hanap ako sa atin tahan ng sulotion,.
ayun nakakita naman ..kaso karamihan sa nakikita ko..unlock by read codes lang,.
at ilang bisis ko na ginawa ayaw parin gumana..


kaya ahanp ako ulit..ayun nakita ko ang thread na ito..
http://antgsm.com/showthread.php?t=105367&highlight=g610f
SALAMAT KAY BOSS mikzter

kaya proceed agad download
pagkatapos full flash na..
katapos root

then proceed na sa read codes
ayun sapul na...




PERO KAUNTING PAALALA LANG POH..

after ko ma fullflash at ma openline..
napasin ni tumer ayaw na Gumana ng Brightnes pag inaadjust
pati narin ang finger print ayaw na gumana,,
kaya naiicip ko cguro..baka sa Version cguro ng Firmware..
at buti nalang na save ko ang info ng phone nya​


LIKE THIS
PHP:
Reading phone info...
Model: SM-G610F
Android version: 6.0.1
Product code: SM-G610FZDDKSA
Phone version: G610FDDU1AQE3
PDA version: G610FDDU1AQE4
CSC version: G610FOJV1AQE3
CSC country code: KSA
CSC sales code: KSA
HW version: MP 0.300
Phone SN: R28J132HD6D
Chip name: EXYNOS7870
Modem board: SHANNON315
Security patch: 2017-05-01
RF cal date: 20170120

pagkatapos hanap ako sa support download ng z3x na kaparihas na version
sa orig firmware nya..
kaya download ako ng same version ng PDA nya..
at proceed ulit sa fullflash..
ayun gumana na at openline parin sya..


SALAMAT PO SA PAG VIEW
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT'S
 
salamat sa share open line ako khapon security patch level 2017 hndi nko flash hndi q pa post d2 sa tahanan ntin bc pa ako.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top